Top Ad unit 728 × 90

188esport

Pro Player DotA2 - ใครคือไอดอลของคุณ? เพราะอะไร?


"Pro Player DotA2 - ใครคือไอดอลของคุณ? เพราะอะไร?" เชื่อว่าเกมเมอร์ที่เล่นโดต้าไม่มากก็น้อย ต้องเคยดูการแข่งขันของทีม DotA2 ชั้นนำระดับโลก แน่นอนว่าหลาย ๆ คนน่าจะมีผู้เล่น Pro Player ที่เป็นไอดอลในดวงใจของคุณ

รวม Comment จากสาวกเกมส์

Miracle- ครับ ผมชอบเล่น midlane และมี Miracle- เป็นไอดอล ที่ชอบเพราะว่าเค้าเป็นคนที่เล่นเก่งมาก ยิ่งหลังจากดู Vtr ประวัติยิ่งชอบเลยครับ เค้าพัฒนาแบบก้าวกระโดด และผมชอบมากๆเวลาเค้าเล่น invoker และ Miracle- ก็ไม่เคยโม้ว่าเค้าเก่งที่สุด ผมชอบในความถ่อมตัวของเค้าครับ ถึงแม้เค้าจะเป็น 9k คนแรกก็ตาม 
ปกรณ์ นะ 

Abed เหมือนนางมีหลายมือชอบความไวการกดสกิลการมองแผนที่ ทักษะค่อยข้างดีรู้จังหวะเข้าออก โครตตะละมหาชาติผู้ดี และสูงส่งผู้ที่ดีพร้อม ทั้งมารยาทและหน้าตา
ไก่ น้อย. 

S4 ครับ ผมชอบแนวทางการเล่น มิดเลนของ S4 มากๆ มีความกล้าได้กล้าเสีย บ้าบิ่น เดินแก็งค์ดีมาก ถ้ามีมิดเลนโหดๆมา เชื่อได้เรยว่า เค้าจะต้องมีสกอร์ เหนือกว่าคู่ต่อสู้อย่างแน่นอน
Numchai Kathong

ชอบUnivers เป็นofflaneที่เล่นได้โหดเหี้ยมมากจังหว่ะเข้าออกก่อกวนคู่ต่อสู้นี่สุดๆ ผมยังจำช็อตที่ES ใช้Echo Slam งัดหน้า 5คนในโรชาน ส่งCdecไปสวรรค์แล้วพาEGคว้าแชมป์Ti5 มันตราตรึงมาก
Dew Wick 

ชอบ Sumail ครับ เพราะว่า เขาเป็นผู้เล่น Mid-lane ที่เล่นได้ดีมาก อย่างการยืนเลนก็กดฝั่งตรงข้ามได้ดีมาก การฟาร์มเงินทันเกมตลอด จังหวะสู้ที่รู้เวลา อีกทั้งยังมีความกระหายที่อยากจะชนะ และพยายามเล่นให้ดีที่สุดเพื่อทีม มี Hero Pool ที่หลากหลาย แล้วก็ยังเป็นบุคคลที่หาเงินได้ด้วยตัวเองจากการแข่ง E-sports ที่พิสูจน์ว่า เกมไม่ได้ไร้สาระแต่อย่างใด มันอยู่ที่เราจะใช้ผลประโยชน์จากมันยังไง ซึ่ง Sumail ได้พิสูจน์สิ่งนี้ให้คนทั้งโลกเห็น
Chonlasit Tanpun

ชอบ Arteezy มากเลยครับผมชอบตรงที่เขาตายแล้วหัวร้อนชอบออกเกมเป็นบางครั้งแต่ก็ถือว่าเป็นเพลย์เยอร์ที่ดีคนนึงเลยครับผมชอบตอนไว้หนวดเหมือนFear มากเลยครับ
Puen Chatuchapon Kumpang

Fear และ EE ครับ เพราะเขาเป็นผู้เล่นผู้มีประสบการอยู่แล้ว และใช้ประสบการของเขา ดึงหาผู้เล่นใหม่ๆ และ สร้างโอกาสให้กับคนอื่น ผมชอบแนวคิดของเขามากๆครับ เหมือนกับว่า จะเพิ่มความหลากหลายของผู้เล่น แห่งวงการ dota2 ทำให้ไม่ซ้ำเดิม มีความแปลกใหม่ ไม่น่าเบื่อ ทำให้ได้พบกับทักษะที่หล่ากหลายและทำให้วงการ e sport dota2 ขยายมากขึนไปเรื่อยๆ ครับ
Chanokdanai Tanachit 

Pro player Dota2 ที่เป็นไอดอลของผมคงไม่พ้น Fear ครับ ด้วยความพยายามของFear ที่มีเป้าหมายมีความกระหายจะเป็นแชมป์ทำให้เข้าต้องผ่าานอุปสรรค์มาหลายTIจนทำมันได้สำเร็จทำให้เขาได้เป็นChamp TI5 แถมยังเป็นโค้ชผู้อยู่เบื้ิองหลังของ EG ที่มีประสบการณ์มีความเข้าใจในทีม
และหลายๆอย่างในการที่จะทำให้ทีม EG ได้แชมป ์Manila Major ล่าสุด มันบ่งบอกถึงความสำเร็จในตัวของเขาในความเป็น Pro player แบบสุดยอดครับ

DongDong Meaow

ชอบ Notail ครับเขาเคยเป็นตำแหน่งทั้งซัพพอท จนปัจจุบันเล่นแครี่ให้ OG เป็นคนที่มีสไตล์การเล่นช่วยทีมมากกว่าให้ตัวเองมีของครับ รู้สถานการณ์ว่าควรทำอะไร ไม่กดดันเพื่อนร่วมทีม เฮฮาตลอดเวลา เพื่อนในทีมเล่นสบายเพราะมีเขา ไม่คอยกดดันครับ สไตล์การเล่นแครี่ก็ดูถูกไม่ได้เลย ฟามก็ไวไม่แพ้ผู้เล่นแครี่คนอื่น จนทำให้ OG เป็นเจ้าแห่งเมเจอร์
Thitipoom Sangvarnvorawut 

Puppey ครับ ชอบตอนปาหูฟัง .. ไม่ใช่นะ 55555 ชอบตอนที่เล่นอยู่ Na'vi กับ Secret ชุดแรกๆ ครับ ชอบตอนแกหยิบเล่น Enigma มาเล่นมากครับ Black hold 3-5 ตัวตลอด เลยย ผมเลยหัดเล่น Enigma ตามแบบ Puppey มาตลอดเลยครับ ... ไม่รู้สิ ชอบตอน Puppey ตอนหยิบ Enigma ตัวเดียว (เพราะตัวอื่นที่ Puppey ผมเล่นไม่เป็น 5555)
Suriya Pribwai 

ชอบ jerax พี่แกเท่ดีชอบทรงผมพี่แกได้ใจมาก การเล่นของเฮียแกสุดๆไปเลยถ้าได้จับ earth spirit นี่สุดเลยแบบเตะทีนี่บ้านระเบิด
Nonpawit Kamkrut 

Mania เพราะ ซับชั้นยอด เดิน gank ขั้นเทพ จับ sandking อีกฝั่ง gg รอเลย
Phanuphol Jiraboonma 

Illidan Stromrage ครับ คนนี้ทำให้ผมเริ่มเล่น Dota 2 อย่างจริงจังๆเลย แต่ก่อนนู้นผมจำได้เลย เขาชอบช่วยแล้วก็ให้กำลังใจคนเล่นใหม่ๆมาก ถึงเขาจะเป็นโปรเพลเยอร์ แต่เขาก็ไม่ถือตัวเลย ใครถามอะไรเขาตอบหมด เขาช่วยเหลือคนที่ไม่ได้อยู่ละดับเขา ต่างกับ proplayer สมัยนี้ steam ก็แค่จะเอาตังแล้วก็เอาสนุกแค่นั้น น้อยคนมากที่จะเหมือน IllidanSTR แต่ก่อน ถ้าไม่มีคนนี้ผมว่าผมคงไม่มีทางที่จะไปถึง 4k แน่นอน ถึงเขาจะไม่ดีที่สุด แต่ผมเชื่อว่า เขามีความเป็น pro player มากที่สุดสำหรับผมครับ
Weerapat Safe Deeprasert 

Pro Player ที่ชอบที่สุดก็คงเป็นPuppeyครับผม สาเหตุหลักๆในตอนแรกก็คงเป็นความที่พี่แกเล่นซัพเก่ง แล้วยังเป็นกัปตันที่ดราฟได้ดีคนนึงเลย เริ่มหันไปเล่นซัพเพราะว่าพี่แกเลยทีเดียว  พี่แกเล่นฮีโร่ที่ต้องคุมอะไรเยอะๆได้ดีก็เลยชอบเช่นกัน ถึงตอนหลังจะมีดราม่า แต่ยังคงตามอยู่ครับ เพราะหลังๆพี่แกก็คล้อยตามไปด้วยเฉ๊ยยย
Kaheksateist SigForce

ติดตามกิจกรรมแจกรางวัลได้ทุกสัปดาห์ และอ่าน Comment ฉบับเต็มได้ ที่นี่
Pro Player DotA2 - ใครคือไอดอลของคุณ? เพราะอะไร? Reviewed by 188ASIA on 01:32 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by 188ESPORT © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.