Top Ad unit 728 × 90

188esport

พรีวิว ELEAGUE CS:GO Premier 2017


หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีกับสอง season ของรายการ ELEAGUE ทีมงาน Turner Sports ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาเป็น best-host Majors ในการแข่งขัน Counter-Strike: Global Offensive history และตอนนี้พวกเขาจะกลับมาอีกครั้งกับ ELEAGUE Premier 2017

คุยโวกันมาเยอะสำหรับเงินรางวัลกองกลางขอรายการ ELEAGUE Premier 2017 ที่สูงถึง 1,000,000 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 33 ล้านบาท ที่จะถูกแบ่งให้กับทีมผู้ชนะถึง 16.5 ล้านบาทเลยทีเดียว รายการนี้ใช้ระบบเดียวกันกับ ELEAGUE Season 1 และ 2 โดยทั้ง 16 ทีมถูกแบ่งเป็น 4 กลุ่มจัดอยู่ในรูปแบบ GSL format ที่ในตอนสุดท้าย 2 ทีมจากแต่ละกลุ่มจะได้เข้าสู่รอบสุดท้าย LAN final

รอบ LAN final ได้ถูกกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 10-13 ตุลาคมนี้ ที่ G-FUEL ELEAGUE อารีนาในแอตแลนตา ประเทศสหรัฐอเมริกา และนี่ก็หมายความว่าจะเป็นการแข่งขันสดทั้ง 4 วัน สำหรับรายชื่อ 8 ทีมประกอบด้วย Cloud9, G2 Esports, Astralis, Fnatic, FaZe Clan, Team EnVyUs, North และ Heroic.

ตารางการจัดคู่:
Cloud9 vs G2 Esports – 20:00 CEST – 2017-10-10
Astralis vs Fnatic – 23:00 CEST – 2017-10-10
FaZe Clan vs Team EnVyUs – 20:00 CEST – 2017-10-11
North vs Heroic – 23:30 CEST – 2017-10-11

Cloud9 vs G2 Esports
คู่นี้จะเป็นการต่อสู้กันระหว่างทีมจากอเมริกากับทีมจากยุโรป ซึ่ง Cloud9 ก็ถือเป็นทีมร้อนแรงจากผลงานที่ผ่านๆมา จุดสูงสุดของพวกเขาน่าจะเป็นความสำเร็จจากรายการ ESL One Cologne 2017 ที่พวกเขาได้อับดับ 2 ซึ่งไปแพ้ให้กับทีม SK Gaming ในรอบชิง ในด้านของอีกฝั่งคือทีม G2 Esports ที่เข้ามาเล่นรายการนี้ด้วยความเฉียบคมสมบูรณ์แบบ ซึ่งพวกเขาสามารถเอาชนะมาในรายการ DreamHack Masters ใน Malmö และพวกเขาก็ยังต้องการโอกาสที่จะคว้าแชมป์อีกครั้งที่แอตแลนตาอีกด้วย ครั้งสุดท้ายที่ทั้งสองทีมนี้เคยแข่งขันกัน ต้องย้อนไปที่รายการ PGL Major Krakow รอบคัดเลือก และในรายการ main event ที่ทั้งสองเกมส์เป็นชัยชนะของหนุ่ม ๆ สายเลือดฝรั่งเศส ที่ครั้งนั้นเกือบต้องเพิ่มเวลาในการแข่งขันออกไปเพราะกินกันไม่ลง อย่างไรก็ดีครั้งนี้คงเป็นการแข่งขันที่เข้มข้นน่าดู ซึ่งผลสามารถออกมาได้ทั้งหัว และก้อยเช่นกัน

Astralis vs Fnatic
ตำแหน่งรองอันดับ 1 จากรายการ ELEAGUE Season 1 อย่าง Fnatic ที่กำลังมองหาโอกาสที่จะกลับมาชิงแชมป์อีกครั้ง พวกเขาห่างหายจากตำแหน่งแชมป์เป็นเวลากว่า 1 ปีแล้วและเหล่าผู้เล่นทั้งเก่า และใหม่ก็พยายามที่จะสร้างความสุขให้แฟนของพวกเขาอีกครั้ง อีกด้านหนึ่ง Astralia ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาก็เป็นอีกหนึ่งทีมระดับแนวหน้าจากผลงานล่าสุด ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเคยหลุดจากแมปตั้งแต่ รายการ PGL Major ที่ Krakow อย่างไรก็ตามการพบกันครั้งนี้ของทั้งสองทีมก็เป็นอะไรที่ยากจะคาดเดา ซึ่งสองเกมส์สุดท้ายคะแนนตกเป็นของ Fnatic ในรายการ ESL Pro League ซึ่งก็เป็นสกอร์ที่น่าเชื่อถือแต่ก็ยังต้องติดตามกันต่อไปว่า Astralis จะสามารถป้องกันตัวเองจากการรุกรานของ Fnatic ในครั้งนี้ได้หรือไม่

FaZe Clan vs Team EnVyUs
นี่ถือเป็นการปะทะกันระหว่างสองทีมจากยุโรปซึ่งก็ถูกลงความเห็นแล้วว่า FaZe Clan มีฟอร์มที่ดีที่สุดในเวลานี้ และก็น่าจะถือว่าเป็นทีมที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ 5 ผู้เล่นของทีมที่มาจากคนละประเทศที่ทำให้พวกเขาดูแตกต่าง และพิเศษ เนื่องจากพวกเขาเป็นแค่เพียงไม่กี่ทีมที่มีผู้เล่นเป็นชาวต่างชาติ FaZe ได้แสดงให้เห็นถึงความโดดเด่นในฝีมือการแข่งขันที่รายการ ESL One New York ไม่พลาดซักแมปเดียว ซึ่งอีกฝั่งหนึ่งก็คือ Team EnvyUs ที่เคยเอาชนะบางรายการ LAN ในปีนี้ อย่างไรก็ตามพวกเขาก็เคยเป็นทีมไร้ตัวตนมาก่อน ดังนั้น Happy, RpK, ScreaM และ co. จะต้องพิสูจน์ว่าพวกเขาสามารถที่จะผ่านการแข่งขันที่ลำบากนี้ไปให้ได้

North vs Heroic
คู่สุดท้ายจาก 4 คู่การแข่งขัน ซึ่งเป็นการจับคู่ ทีมจากเดนมาร์ค ทั้งสองทีมเคยเจอกันมาแล้วในรายการ Nort American ที่ North เอาชนะDreamHack Montreal ในขณะที่ Heroic ได้ที่ 2 จากรายการ DreamHack Atlanta สไตล์การเล่นของทั้งสองทีมค่อนข้างคล้ายคลึงกันแต่เราจะให้เครดิตกับทีม North เสียมากกว่า ดังนั้นก็เป็นที่น่าสนใจอีกคู่ และคงต้องติดตามการเล่นของพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้เล่นในทีม พวกเขาสนิท และรู้จักกันเป็นอย่างดี และมันคงไม่มีอะไรที่เป็นความลับในแมตซ์นี้อย่างแน่นอน
พรีวิว ELEAGUE CS:GO Premier 2017 Reviewed by 188ASIA on 00:00 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by 188ESPORT © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.