Top Ad unit 728 × 90

188esport

ELEAGUE Premier 2017 พร้อมรายชื่อทีมผู้เข้าร่วมล่าสุด


เริ่มต้นจาก 2 ซีซั่นที่ประสบความสำเร็จอยากมากสำหรับรายการการแข่งขัน ELEAGUE Premier ที่ผ่านมา ที่คราวนี้ Turner Sport จะกลับมาพร้อมกับอีกหนึ่งแบบฉบับของ ELEAGUE Premier 2017 ที่คราวนี้จัดขึ้นช้ากว่าปีก่อนๆ ถึงแม้ว่าในปี 2017 นี้จะเริ่มต้นซีซั่นกันในเดือนกันยายนนี้แต่ก็ยังสมราคาคุยและหมู่มวลชนก็พร้อมแล้วที่จะติดตามผลงานของทีมโปรดจากสุดยอดทีมของโลกในครั้งนี

สำหรับรายการ ELEAGUE CS:GO Premier 2017 นี้จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 8 กันยายน ถึงวันที่ 13 ตุลาคมที่รอบแกรนด์ไฟนอลจะถูกจัดขึ้นที่ G-FUEL ELEAGUE Arena ในแอตแลนตา ประเทศสหรัฐอเมริกา จากผลงานในอดีตของทั้ง 12 ทีมที่ถูกรับเชิญให้เข้าร่วมแข่งขันในซีซั่นนี้ในขณะที่อีก 4 ทีมที่เหลือจะมาจากการคัดเลือกระดับภูมิภาค อย่างไรก็ตามเนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นของทีม Optic Gaming ทางผู้จัดจึงยึดกฏในการแข่งขันโดยตัดทีมตัวแทนจากอเมริกาเหนือออกไป ซึ่งตามกฏการแข่งขันก็มีอยู่ว่าทีมสามารถเปลี่ยนตัวสมาชิกที่จะเข้าแข่งขันได้แต่ต้องเพรียงแค่ 2 คนเท่านั้นซึ่งทาง Optivc Gaming ได้ทำการเแลี่ยนถึง 3 คนซึ่งก็ไม่เปนไปตามข้อตกลง นี่จึงเป็นอีกหนึ่งที่ว่างที่จะเปิดโอกาสให้ทีมที่มีคุณสมบัติจากอเมริการเหนือที่สามารถผ่านรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคได้

สำหรับรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคจะถูกแบ่งออกเป็นสองสายคือ  ยูโรเปี้ยนและอเมริกาเหนือ ซึ่งทั้งสองก็เริ่มแข่งขันกันทั้งหมด 32 ยก ซึ่งในช่วงแรกพวกเขาจะแข่งขันแบบ best-of-one series จนเหลือ 8 ทีมหลังจากนั้นจะเป็นการแข่งขันแบบ best-of-three ที่ทุกทีมได้รับโอกาสให้ทำผิดพลาดโดยจะไม่ถูกคัดออก

รอบคัดเลือกของทีมยูโรเปี้ยนเราก็จะได้เห็นทีมดังๆที่จะเข้าร่วมในรายการนี้อย่างช่น Gambit Gaming แชมป์จากรายการ Major ล่าสุด อย่างไรก็ตามการแข่งขันรูปแบบ best-of-one เป็นที่รู้กันดีว่าเป็นรูปแบบทีการแข่งขันที่ยากมากเพราะเราจะได้เห็นเหตุการณ์ที่จะสร้างความประหลาดใจในช่วงระหว่างการแข่งขัน อย่างแรกคือทีม Gambit Gaming  ที่ถูกเขี่ยตกไปในยกที่ 16 โดยทีมจากโปแลนด์ AGO Gaming ที่นำโดยทีมโดย Furlan ซึ่งก็เป็นที่น่าเสียดายเป็นอย่างมากในกลุ่มนี้ ในขณะที่เหตุการณ์ที่สร้างความประหลาดใจก็ยังมีอีกในยกที่ 16 นี้เช่นกัน เช่น HellRaisers ที่ถูกจัดการโดยทีม Red Reserve ในขณะที่  BIG ถูกเขียตกรอบโดย Tricked Esports มีแค่ Heroic และ Team EnVyUs ที่ซึ่งในตอนท้ายสามารถคว้าเก้ากี้ในรายการ ELEAGUE Premier ซีซั่นใหม่นี้

ส่วนด้านของภูมิภาคอเมริกาเหนือก็สร้างความเสียใจให้เช่นกันในยก 16 ที่เราได้เห็น Counter Logic Gaming แพ้ให้กับ Broken Alliance ที่ Misfits ดูเหมือนว่าจะถูกชนะโดย Rise Nation ต่อมาก็เป็นทีมแชมป์ที่เข้ามาสู่รายการนี้อย่างง่ายดายอย่าง  Immortals ที่ปราชัยให้กับ Broken Alliance ด้วยสกอร์ 2-0 ในขณะที่ Team Liquid และ Renegades ที่เข้าใกล้โดยเหมือนว่า Liquid จะคว้าชัยชนะไปแต่ในช่วงสุดท้ายของกรต่อสู้เป็นอันดับสามก็เป็นการเจอกันของทีม Renegades และ Broken Alliance ทีมออสซี่ที่ไม่เคยมีประเด็นเด่นว่าพวกเขาจะสามารถพาทีมเข้าสู่รอบต่อไปได้

การแข่งขันหลักของ ELEAGUE Premier 2017 จะเริ่มต้นด้วย group stage ก่อนโดยมี 4 ทีมในแต่ละกลุ่มก่อนที่จะไปสู่รูปแบบ single-elimination ในรอบไฟนอล

Group A
FaZe Clan
Natus Vincere
G2 Esports
Qualified team

Group B
North
Mousesports
Fnatic
Qualified team

Group C
Virtus.pro
Ninjas in Pyjamas
Cloud9
Qualified team

Group D
SK Gaming
Astralis
Qualified team
Qualified team

เราจะเห็นได้จากตารางด้านบนที่แบ่งกลุ่มอย่างชัดเจน อย่างไรก็ตามทางผู้จัดยังไม่ได้มีการกระจายทีมภายในของพวกเขา ส่วนรางวัลกองกลางของรายการนี้ก็ถูกตั้งไว้ถึง 3.3 ล้านบาท ในขณะที่เงินรางวัล 1.6 ล้านบาทจะตกเป็นของทีมผู้ชนะ
ELEAGUE Premier 2017 พร้อมรายชื่อทีมผู้เข้าร่วมล่าสุด Reviewed by 188ASIA on 20:02 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by 188ESPORT © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.