Top Ad unit 728 × 90

188esport

พรีวิว รายการ PGL Major Kraków 2017 ช่วงที่ 2


เมื่อวานนี้เราได้ทำการแนะนำ 8 ทีมจากกลุ่ม The Legends ไปแล้ว วันนี้เราจะมาดูทีมในกลุ่ม The Challengers กันบ้างที่สู้ฝ่าฟันจากรอบคัดเลือกผู้มีคุณสมบัติจนได้เข้ามาร่วมแข่งขันในรายการ Major นี้

Mousesports
Chris “chrisJ” de Jong
Denis “denis” Howell
Tomáš “oskar” Šťastný
Christian “loWel” Antoran     
Robin “ropz” Kool

เมื่อทีมที่ดีที่สุดจากเยอรมัน Mousesports กลายเป็นทีมที่มุ่งเน้นในระดับนานาชาติมากขึ้น Mousesports พยายามจะเข้าสู่ชั้นบนสุดของซีน CS: GO ในขณะที่เหลือผู้เล่นชาวเยอรมันอยู่เพียงหนึ่งเดียว ทีมมีประวัติอันยาวนาน แต่ปราศจากตำแหน่งจากรายการ CS: GO โดยตัดสินจากผลการคัดเลือกแบบออฟไลน์ Mousesports ยังคงมีความหวัง แต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะสามารถแปลผลที่ดีจากรอบคัดเลือกไปเป็นความสำเร็จได้หรือไม่

G2 Esports          
Richard “shox” Papillon
Alexandre “body” Pianaro
Nathan “NBK” Schmitt
Dan “apEX” Madesclaire         
Kenny “kennyS” Schrub

ทีมสุดยอดจากฝรั่งเศสได้เข้าร่วมรายการนี้ทันทีหลังจากสิ้นสุดรายการ Major ที่ Atlanta ดังนั้นเหล่าผู้เล่นฝีมือดีจะต้องแสดงฝีมือให้เต็มที่ใน PGL Major in Kraków ครั้งนี้ให้ได้ หลังจากผ่านรอบคัดเลือกมาได้แล้ว ด้วยความสามารถของพวกเขา ถึงแม้ว่าพวกเขาจะมี shox และ co. ที่สามารถทำให้พวกเขาไปถึงจุดนั้นได้เหมือนที่คว้าชัยมาจากรายการ Major เมื่อครั้งก่อน ๆ แน่นอนว่าเป็นอีกหนึ่งทีมที่จะสามารถคว้าตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งในรายการนี้ได้อย่างไม่ต้องสงสัย

BIG
Fatih “gob b” Dayik    
Johannes “tabseN” Wodarz                                  
Johannes “nex” Maget            
Kevin “keev” Bartholomäus                  
Nikola “LEGIJA” Ninić

BIG เป็นอีกทีมที่อาจจะสร้างความประหลาดใจได้บ่างในรายการนี้ แต่ก็ยังถือว่าห่างไกลอยู่บ้าง ด้วยกลุ่มผู้เล่นในทีมนี้ทำให้ทีมกลายเป็นทหารผ่านศึกที่แท้จริงของซีนเยอรมัน พวกเขาอยู่เป็นสมาชิกร่วมกันมาตั้งแต่แรกและไปสู่จุดสูงสุดด้วยกัน การเป็นทีมผู้นำ the best in-game leaders ก็อาจจะทำให้พวกเขาเอาชนะทีมจากกลุ่มแรก และขึ้นไปเป็น 8 ทีมชั้นนำของรายการก็เป็นได้

Cloud9 
Jordan “n0thing” Gilbert         
Michael “shroud” Grzesiek    
Tyler “Skadoodle” Latham     
Jake “Stewie2k” Yip  
Timothy “automatic” Ta

Cloud9 เป็นหนึ่งในทีมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในซีน CS: GO เด็กหนุ่มในเสื้อสีน้ำเงิน คาดหวังว่าจะพวกเขาจะสามารถปกป้องเกียรติภูมิของอเมริกาเหนือในการแข่งขันทัวร์นาเม้นท์ให้ได้ อย่างไรก็ตามโชคยังไม่เข้าข้างพวกเขานัก จุดสูงสุดของพวกเขาคือได้ตำแหน่งแชมป์จากรายการ ESL Pro League Season 4 ถึงแม้ว่าผลงานล่าสุดอาจจะดูเหมือนคำสัญญาสำหรับแฟน ๆ ที่พลาดให้กับ SK Gaming ที่รายการ ESL One Cologne 2017 คว้ามาได้แค่ตำแหน่งที่สองของรายการนั้น จึงยังเป็นที่น่าลุ้นกันใน Major ครั้งนี้ว่าพวกเขาจะสามารถทำได้หรือไม่

PENTA Sports                    
Kevin “kRYSTAL” Amend        
Miikka “sunny” Kemppi
Jesse “zehN” Linjala  
Kevin “HS” Tarn          
Paweł “innocent” Mocek                

ทีมจากเยอรมันที่เป็นที่รู้จักกันดีอีกทีมอย่าง PENTA Sports ตอนนี้ถูกแปลให้เป็นแบบอินเตอร์เนชั่นนอลอย่างเต็มตัวในตอนนี้ ด้วยการผสมผสานเชื้อชาติของทีมผู้เล่นอย่างยาวนาน Kevin “kRYSTAL” Amend ผู้เล่นคนนึงของ PENTA จะพยายามกลายเป็นม้ามืดให้ได้ในรายการนี้ เขาได้โชว์ฝีมือด้วยการคว้าเอาอันดับสองจากรายการ European Minor มาได้ และนี่ก็คือคำถามว่าพวกเขาสามารถรับมือกับความกดดันครั้งนี้ได้หรือไม่ or not.

Immortals
Henrique “HEN1” Teles
Lucas “LUCAS1” Teles
Ricardo “boltz” Prass
Lucas “steel” Lopes   
Vito “kNg” Giuseppe

ตำแหน่งอันดับสองของทีมบราซิล Immortals ที่กำลังสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองอย่างช้า ๆ ในซีนล่าสุด บราซิลเลี่ยนซีน ประตูเริ่มเปิดให้พวกเขาเมื่อเหล่านักรบจาก SK Gaming ประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ตามหนุ่ม ๆจาก Immortals ได้แสดงให้เห็นว่ายังมีมากกว่าที่เห็น พวกเขาได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วจากการที่ทีมสามารถต่อกรจากบรรดาทีมเต็งได้ รวมไปถึง SK Gaming ด้วยเช่นกัน และยังคงต้องมาคอยลุ้นกันว่าผลงานของทีม Immortals ในรายการนี้จะออกมาเป็นเช่นไร

Vega Squadron
Dmitriy “jR” Chervak
Nikolay “mir” Bityukov
Sergey “keshandr” Nikishin   
Pavel “hutji” Lashkov
Leonid “chopper” Vishnyakov

อาจไม่ใช้ทีมที่นิยมชอบจากแฟน ๆ อีสปอรืต แต่เรื่องราวของพวกเขาแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถทำได้ดีกว่าราคาต่อรอ.ของพวกเขา มันคงจะไม่เป็นอย่างที่เราคาดหวังสำหรับรายการครั้งนี้ที่โปแลนด์ แต่แน่นอนทุกทีมสามารถสร้างปาฏิหารย์ได้เสมอ

FlipSid3 Tactics                 
Andrey “B1ad3” Gorodensky
Georgy “WorldEdit” Yaskin   
Yegor “markeloff” Markelov
Jan “wayLander” Rahkonen  
Denis “electronic” Sharipov

FlipSid3 Tactics จะเข้าร่วม Major Championships อีกครั้ง พวกเขาเป็นนักรบตัวจริงที่คุ้นชินกับเกมส์ และซีนต่าง ๆ พวกเขามีประวัติที่ดีเยี่ยมใน Counter-Strike 1.6 อย่างไรก็ตามพวกเขายังคงต้องพัฒนา และยกระดับไปอีกขั้นให้ได้ในรายการ CS:GO ทีมจาก CIS มีความสามารถที่จะแย่งชิงตำแหน่งจากทีมอื่น ๆ ได้ต้องคอยดูกันต่อไป
พรีวิว รายการ PGL Major Kraków 2017 ช่วงที่ 2 Reviewed by 188ASIA on 00:54 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by 188ESPORT © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.