Top Ad unit 728 × 90

188esport

จงเล่าความยิ่งใหญ่ของยุค Counter Strike 1.6 ครองเมือง!


"
จงเล่าความยิ่งใหญ่ของยุค Counter Strike 1.6 ครองเมือง!"

รวม Comment จากสาวกเกมส์

เคาเตอร์สไตรค์ในวัยเด็กที่จำได้เลยคือสมัยเป็นเด็กร้านเกมส์ จะชอบเล่น counter strike ภาค xtreme v6 กับเพื่อนๆหนีซอมบี้กันเล่นติดมากเลย ทั้งร้านเล่นกันแต่ counter strike xtreme v6 เป็นความทรงจำที่คิดถึงเลยละคับ

วินาที มาลี 

ผมประทับใจมากในความพยายามไปเล่น Counter สมัยต้องปั่นจักรยานกับเพื่อน ห้อยถุงนำอัดลมไปนั้งดูดเกาะเบาะร้านเกม รอคนเล่นเสร็จ กว่าจะได้เล่น ตะโกนโหวกแหวกกันทั่วทั้งร้านเกม หัวเราะกันอย่างสนุก

พี่ติม สลิธีริน

ตอนนั้นเป็นยุคที่มีแฟลชไดรฟ์ ซึ่งถ้าใครมีแฟลชไดรฟ์ที่มีเค้าเตอนะ พระเจ้าแห่งชั่วโมงคอมอ่ะสัส 'พระเจ้า เราต้องการให้ท่านมาหาข้า ข้าขอวิงวอนต่อท่าน' อารมณ์แบนี้เลย5555555555

Oat Teeraphat

ตอนม.ต้นทุกครั้งที่มีเรียนคอม ทุกคนจะรีบวิ่งไปห้องคอมเพื่อลงเค้าเตอร์ พอทำงานเสร็จก็แบ่งทีมเล่นกัน เกมที่จำได้ดีที่สุดก็เป็นเกมที่เล่นด่าน assult ทีม 7 คนเจอกับบอทexpert 7 ตัว จำได้ว่าแม่งยากมากกับการจะชนะบอทในแต่ละตา แต่มีตานึงที่แม่งทำได้ แล้วทุกคนเผลอตัวตะโกนลั่นห้องคอมจนโดนครูดุเล็กๆ

Piyathep Pornlertwaranyu

เอาด่านโกดัง 2-3 ตาแรกกดฆ่าบอทเพื่อเอาเงิน หลังจากนั้นจัดหนังเกาะไม่ซื้อเพราะปรับบอท easy ความกากในตอนนั้นปรับเปลี่ยนผมให้ nova 2 ตลอดการในตอนนี้ หรือ zero to hero นี้นี่เองงงงงงงงง

ธนวุฒิ บุญทวี 

วิ่งไปร้านเกมวันหยุดแต่เช้า เปิดคอมจ่ายตังค์ (กลัวเล่นเพลิน ไม่มีจ่าย) ตอนนั้นเค้าบอกว่า 3-5 คือดีสุด แต่เราใช้ปืนพกเก็บเงินไว้ สักพักควง 5-1 มาดรอป 5555

Varot Darasom

วิชาคอมเป็นเหมือนวิชาเคานเตอร์คอมแทบทุกเครื่องในห้องคอมจะมีเกมcs1.6อยู่ในไดร์ฟdเพราะคอมจะล้างข้อมูลในไดร์ฟCทุกครั้งที่รีเครื่องถ้าไม่มีเกมจะมีการส่งแฟลชไดรฟกันไปเรื่อยๆคาบเรียนนึงจะประมาน50นาทีจะรีบทำงานให้เสดภายใน10นาทีแล้วเล่นจนหมดคาบก้ไม่เลิกเล่นจนอาจาร์ยต้องมาปิดคอมทุกเครื่องไล่ให้ออกจากห้องเรียน

Chin Chin Vinijkul

ในช่วงนันมันจะเป็นวิชาคอมแล้วมันจะแบ่งเป็น3ช่วง1.ครูสอน2.ทำงาน3.เล่นแล้วพอถึงช่วงเล่นเนี่ยCounter Strike ฮิตที่สุดละเล่นเลนกันตะโกนข้ามห้องกันสนุกที่สุดเลยให้ตายสิ555

Amy Chou 

เล่นcounter strikeที่ร้านเกมส์อย่างสนุกสนาน จำได้ว่าเล่นด่านItalyแล้วแข่งกันยิงไก่ใครยิงได้เยอะที่สุดเป็นผู้ชนะ 5555 หวนนึกคิดแล้วก็ยังขำตัวเองไม่หาย ขอบคุณกิจกรรมดีๆจากทางเพจครับ

Nutchanon Pongpao

ติดตามกิจกรรมแจกรางวัลได้ทุกสัปดาห์ และ อ่าน Comment  ฉบับเต็มได้ ที่นี่
จงเล่าความยิ่งใหญ่ของยุค Counter Strike 1.6 ครองเมือง! Reviewed by 188ASIA on 04:19 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by 188ESPORT © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.