Top Ad unit 728 × 90

188esport

พรีวิว รายการ International 2017 ช่วงที่ 3


สำหรับรายการ The International 2017 หรืออีกชื่อหนึ่งคือ TI7 ที่จะเริ่มจัดในเวลาอีกไม่ถึงเดือนกับ 18 ทีมที่จะต้องไปเจอกันที่ซีแอตเทิลเพื่อชิงตำแหน่งทีมสุดยอดผู้เล่น Dota2 ระดับโลก และโอกาสที่จะได้เป็นเศรษฐีใหม่อย่างง่าย ๆ ทั้ง 18 ทีมได้มีการเตรียมตัวสำหรับทัวร์นาเม้นท์นี้ และคุณสามารถมั่นใจได้ว่าพวกเขาจะสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมจำนวนมากในการแข่งขันจะเกิดขึ้นครั้งนี้

สำหรับครั้งที่ 4 ของทัวร์นาเม้นท์นี้จะถูกจัดขึ้นที่สนาม KeyArena ในเมืองซีแอตเทิลสำหรัลรอบตัดสินสำหรับรอบ group stage จะถูกจัดขึ้นที่สนาม Westin Bellevue โดยมี Valve เป็นเจ้าภาพภายในการจัดงานเหมือนเดิมกับทุก ๆ ปี

ทัวร์นาเม้นท์ TI7 นี้มีการคัดเลือก 18 ทีมเพื่อมุ่งหน้าสู่เมืองซีแอตเทลแทนที่จะให้สิทธิพิเศษในการเข้าร่วมแข่งขัน ทั้ง 18 ทีมจะถูกแบ่งของเป็น 2 กลุ่มแข่งขันกันในรูปแบบ round-robin, best-of-two ทีมท็อป 4 ในแต่ละกลุ่มจะถูกวางไว้ใน Upper Bracket ของรอบเพลย์ออฟ และอีก 5 ทีมในแต่ละกลุ่มจะถูกจัดอยู่ใน Lower Bracket อย่างไรก็ตามทีมที่อ่อนแอที่สุดจะต้องถูกคัดออกก่อนที่จะมีโอกาสได้ไปในที่ KeyArena

รายชื่อทั้ง 6 ทีมด้านล่างที่เรารู้สึกถึงความแข็งแกร่งที่สุดในรายการนี้ พวกเขาเหล่านี้ได้พิสูจน์ความสามารถของพวกเขามาเมื่อปีที่ผ่านมาจนสามารถรับสิทธิ์เข้าร่วมรายการที่ซีแอตเทิล เหล่านี้คือทีมสุดยอดของโลกที่เราจัดให้อยู่ใน 6 ทีมสุดยอดของรายการ เรามาดูกันว่าทำเราเราถึงเรียกพวกเขาเหล่านี้ว่าเป็นสุดยอดของรายการนี้

The Top Dogs
Team Liquid – ราคา 5.70 to 1
ทีมที่ได้รับความนิยมที่สุดอย่างทีม Team Liquid ที่จะมุ่งหน้าไปซีแอตเทิลด้วยเหตุผลดี ๆ อย่างผู้เล่น Dota ที่มีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักกันดีที่สุดรวมไปถึง Jordanian star Miracle หน้าใหม่ที่สร้างความประทับใจในปี 2016 อย่างไรก็ตาม Liquid ได้ประสบปัญหาบางอย่างในปีนี้เนื่องจากผิดหวังจากรายการ Boston Major และจบแค่ทีม top half ในรายการ Kiev Major และยังไม่สามารถผ่าน top half ได้ในรายการ Dota 2 Asia Championships ที่ผลงานค่อนข้างน่าผิดหวังเป็นอย่างมากเนื่องจากพวกเขาถือว่าเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของโลก

หลังจากเสร็จสิ้นรายการ Kiev Major ทีม Liquid ได้แชมป์ต่อเนื่องกันถึงสามรายการ StarLadder i-League Invitational, EPICENTER และ Dreamleague Season 7 ด้วยตำแหน่งแชมป์จากรายการทั้งสามนี้เป็นที่แน่นอนว่าพวกเขากำลังจ้องตำแหน่งแชมป์รายการที่สี่นี้ที่ KeyArena ให้ได้ ด้วยรูปแบบ และลักษณะการแข่งขันของพวกเขาในทัวร์นาเม้นท์ล่าสุด ทีมงาน 188BET จึงจัดให้ Team Liquid เป็นตัวเต็งในรายการ International และพวกเขามีสายเลือด และความสามารถที่จะทำมันให้เป็นจริงได้

Virtus.Pro – ราคา 5.90 to 1
Virtus.Pro เป็นอีกหนึ่งคนโปรดที่น่าสนใจซึ่งจะมุ่งหน้าสู่ซีแอตเติลที่มีพื้นหลังคือชัยชนะจากทัวร์นาเม้นก่อนซึ่งเป็นทีมที่ยังคงความคงเส้นคงวามาตั้งแต่ปี 2016 กับผู้เล่นตัวจริงที่ไม่เคยเปลี่ยนตั้งแต่สิงหาคมปีที่แล้ว ทีมได้สร้างความประทับใจจากฝีมือการเล่นตั้งแต่ตอนนั้นโดยคว้าแชมจากรายการ Summit 6 และ 7 และที่สำคัญตำแหน่งบนโพเดี่ยมที่ International ในขณะที่ Virtus.Pro ไม่ได้อยู่ใน top half ในทุกครั้งที่พวกเขาเข้าร่วมการแข่งขันถึงอย่างนั้นพวกเขาก็มีความสามารถที่จะเอาชนะทีมอื่น ๆได้ในรายการนี้ พวกเขาได้ผลัก OG ให้เข้าสู่รอบสุดท้ายที่แสนจะกดดัน และพ่ายแพ้ที่ Kiev Major ที่ที่เป็นแมตซ์ best-of-five series พวกเขายังสามารถไปได้ไกล และสามารถเป็นอีกหนึ่งทีมที่น่าจะคว้าตำแหน่งได้จากรายการนี้

ที่สำคัญ Virtus.Pro ยังมาพร้อมกับเข็มขัดแชมป์จากรายการ Summit 7 และกลยุทธการจัดเตรียมแถวที่เพิ่มความมั่นใจให้พวกเขาได้อีก ทีมงานยังมีช่วงเวลาที่ดีในการพักผ่อน และการฝึกปรือก่อนที่จะมาถึงที่ซีแอตเทิล และเราหวังว่าจะได้เห็นพวกเขาแสดงบนเวทีที่ใหญ่ที่สุดสำหรับพวกเขาด้วย แน่นอนที่สุด Virtus.Pro จะทำให้มันไป top half ในทัวร์นาเม้นท์นี้ และคงไม่ห่างไกลจากความฝันที่จะนำเอาโล่รางวัลกลับบ้านเกิดให้กับทีม CIS ได้

Evil Geniuses – ราคา 6.00 to 1
Evil Geniuses เป็นทีมจากสหรัฐอเมริกาที่มีการแข่งขันตลอดมาในช่วงปีพ. ศ. 2016-2017 นับเป็นปีที่สับสนวุ่นวายขององค์กร ทีม Dota 2 ของพวกเขายังมีบทบาทที่ชัดเจนใน professional scene ถึงแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงในองค์กรก็ตาม Evil Geniuses ยังคงเป็นทีมที่น่ากลัวทุกครั้งที่พวกเขามีการเล่น ฝีมือ และผลงานที่โดดเด่นของเหล่าผู้เล่นดาวเด่น พร้อมกับผลงานที่สม่ำเสมอในทัวร์นาเม้นท์ บัญชีรายชื่อผู้เล่นของ EG ทีมปัจจุบันเป็นชุดเดิมที่อยู่ด้วยกันนับตั้งแต่รายการ International 2016 และยังคงประสบความสำเร็จอย่างมากนับตั้งแต่ครั้งนั้น

พวกเขาได้แสดงให้ทุกคนเห็นแล้วว่าในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา พวกเขามาอยู่ครึ่งบนของตารางรายการ Manila Masters และอีกสองรายการที่ EPICENTER ในขณะที่ทีมเผชิญหน้ากับการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของพวกเขา แต่พวกเขาก็แสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นทีมที่น่าเกรงขาม EG อาจเป็นทีมแรกที่สามารถคว้าชัยชนะได้ถึงสองครั้งในรายการ International และจะต้องหวังว่าคราวนี้โชคจะเข้าข้างพวกเขาที่เหมือนเมื่อในปี 2015 อีกครั้ง

OG - ราคา 8.00 to 1
OG จะมุ่งหน้าไปยังซีแอตเทิลด้วยความหวังที่เป็นหนึ่งในทีมเต็งที่จะสามารถคว้าแชมป์ได้จากรายการนี้ พวกเขาได้รับแชมป์จากรายการ Major ของ Valve ถึง 4 ใน 5 ครั้ง โดยมีสถิติชนะถึง 100% จากทุกรายการที่เคยเข้าร่วม และพวกเขาก็ยังเป็นทีมหนึ่งเดียวที่สามารถคว้าแชมป์จากรายการของ Valve ได้มากกว่า 1 ครั้ง ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ OG ได้รับเชิญให้ไปซีแอตเทิล และในปีที่แล้วพวกเขาก็ได้แชมป์จากรายการ Boston และ Kiev Majors รวมถึงตำแหน่งรองชนะเลิศจากรายการ Dota 2 Asia Championships ทีม OG มีทั้ง n0tail และ Fly เป็นคนคุมบังเหียนทำให้พวกเขาสามารถแสดงฝีมือในเวทีใหญ่ครั้งนี้ได้ดีแน่นอน

ที่สำคัญ OG ยังมุ่งไปข้างหน้าเพื่อที่จะไม่ทำพลาดซ้ำ ๆ เหมือนเมื่อ 2 รายการ Major ตอนปี 2016 และแน่นอนว่าการที่พวกเขาได้อยู่ในระดับ ครึ่งล่างของตารางในรายการ The International 2016 ทำให้ภาษีของทีมดูแย่ลง และแน่นอนว่าพวกเขาต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อป้องกันไม่ให้มันเกิดขึ้นอีก ในขณะเดียวกันผลงานล่าสุดใน LAN ทำให้พวกเขาได้รับแรงกดดันเล็กน้อยเพื่อที่จะพยายามเอาชนะในรายการ The International หลังจากคว้าแชมป์ที่ Kiev Major พวกเขาก็พลาดตำแหน่งในอีก 3 รายการ LAN ที่เข้าร่วมทั้ง EPICENTER, Manila Masters และ Mars Dota 2 League นี้ก็ถือเป็นลางไม่ดีนักของการชิงตำแหน่ง และเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงถูกจัดอยู่ในเรททีมที่ต่ำกว่า 3 อันดับแรก

NewBee – ราคา 9.00 to 1
NewBee เป็นหนึ่งในสองทีมของจีนที่ได้รับเชิญ และยังเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมของจีนอีกด้วย พวกเขาได้พัฒนาอย่างต่อเนื่องในการสับเปลี่ยนผสมผสานก่อนรายการ International โดยนำเอาผู้เล่นที่มีพรสวรรค์หลาย ๆ ด้านรวมไปถึงผู้เล่นหัวแหลมจาก Invictus Gaming อย่าง Faith ที่นำร่องสู่การวางแผนกลยุทธ์ การลงทุนนี้ได้เริ่มขึ้นตั้งแต่เมื่อปีที่แล้วซึ่งจะเห็นได้จากการมีคุณสมบัติของพวกเขาในรายการ Boston Major และ Kiev major และตำแหน่งบนโพเดี่ยมในทัวร์นาเม้นหลาย ๆ ครั้งที่เข้าร่วม
ในขณะที่ผลงานล่าสุดใน Major ทั้งสองรายการในปีนี้ก็เป็นที่น่าผิดหวัง ดุเหมือนว่าในที่สุด NewBee จะค้นพบรูปแบบของตัวเองเมื่อครั้งที่ได้แชมป์ที่ ZOTAC Cup Masters และ Galaxy Battles เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา พร้อมกับตำแหน่งรองชนะเลิศที่ Manila Masters ในขณะที่พวกเขาก็ไม่ถือว่าเป็นทีมอันดับโลกเหมือนเมื่อปี 2014 อีกต่อไปแล้ว แต่ NewBee จะคว้าเงินรางวัลที่ซีแอตเทิลด้วยความสามารถของ Faith ที่จะนำทีมเพื่อคว้าโล่แห่งชัยชนะกลับบ้านเกิดได้หรือไม่ เราคงต้องมาติดตามดูกันต่อไป

LGD Gaming – ราคา 10.0 to 1
LGD Gaming เป็นหนึ่งในองค์กรชั้นนำของประเทศจีน และพวกเขาก็จะเป็นทีมที่นำเอาธงชาติไปวางไว้ที่ซีแอตเทิลในฐานะทีมเต็งจากประเทศจีน ด้วยทีมงานปัจจุบันที่รวมเอาทั้งผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ทั้งเก่า และใหม่ และสามดาวเด่นอย่าง Maybe, old eLeVeN และ Yao ที่จะเป็นนายจ่านำทีมที่ International ครั้งนี้ พวกเขาจะมุ่งหน้าสู่ซีแอตเทิลในฐานะทีมที่ 3 จากจีนที่พ่ายแพ้ในรอบคัดเลือกที่ Kiev และไม่แม้แต่มีโอกาสเข้าแข่งขันในครั้งนั้น นอกจากนี้ผลการเล่นเกมของ LGD Gaming ยังมีการปรับตัวสูงขึ้นในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาซึ่งปกติแล้วพวกเขาก็ล้มเหลวที่จะสร้างความประทับใจให้กับทัวร์นาเมนต์ในประเทศ หลายครั้งก็ล้มเหลวจนอาจไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันระหว่างประเทศได้

อย่างไรก็ตามตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา LGD Gaming ได้ค้นพบรูปแบบการเล่น และกลยุทธ์ที่เหมาะสำหรับพวกเขา ที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆจนจบอันดับ 3 ที่รายการ The Summit และได้แชมป์ลีกดาวรุ่งของพวกเขาที่ Mars Dota 2 League เมื่อเดือนที่แล้ว ด้วยเหตุนี้จากผลงานของพวกเขา จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่ LGD Gaming จะได้รับการจัดอันดับเป็นทีมอันดับต้น ๆ ที่มุ่งหน้าสู่ International ซึ่งพวกเขาต้องทำให้ดีเพราะนี้คือสิ่งเดียวที่ท้าทายพวกเขาเพื่อให้พวกเขามีสิทธิ์คว้าชัยชนะครั้งนี้เพื่อบ้านเกิดตนเอง

>>ดูราคาเดิมพันรายการ The International<<

พรีวิว รายการ International 2017 ช่วงที่ 3 Reviewed by 188ASIA on 21:11 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by 188ESPORT © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.