Top Ad unit 728 × 90

188esport

ทีม Virtus.pro จะล้างตำนานแชมป์ Natus Vincere


หลักจากการเปลี่ยนแปลงสมาชิกในทีม Natus Vincere ก็ได้รับชัยชนะมาตลอด หลังจากผลงานก่อนหน้านี้ของทีมหายเงียบไปนาน ซึ่งแสดงให้เห็นได้อย่างชัดเจนหลังจากการเปลี่ยนแปลงสมาชิกที่รวมผู้เล่นชั้นดีอย่าง Vladislav “Crystallize” Krystanek และ Vladimir “RodjER” Nikogosyan ตั้งแต่เริ่มต้น จนถึงปัจจุบันผู้เล่นใหม่ของทีม Natus Vincere ก็ได้คว้าชัยชนะมากอย่างน้อย 2 ใน 3 ทัวร์นาเม้นท์หลัก และยังรวมถึงอีกหลายๆ รายการ ซึ่งก็ผ่านมาถึง 11 แมตซ์จนพวกเขาเดินทางมาถึงความสำเร็จเมื่อทีม Virtus.pro ที่สามารถล้มแชมป์ได้ในรายการ ESL One Hamburg 2017 CIS Qualifier

โดยเปิดเส้นทางแห่งชัยชนะด้วยรายการ StarLadder i-League Invitational #3 CIS Qualifier ที่ทีม Natus Vincere เอาชนะทีมจากภูมิภาคเดียวกัน พวกเขาได้ปะทะกันกับ Gambit Gaming, Team Empire, Spartak Esports และเจอ Team Spirit ถึง 2 ครั้ง โดยพ่ายแพ้ Team Spirit แค่ครั้งเดียวด้วยสกอร์ 2-1 และที่เหลือก็คว้าชัยชนะมาโดยตลอด จนมาถึงรายการ PGL Open Bucharest CIS qualifier ที่พวกเขาเอาชนะใน 4 แมตซ์มาได้อย่างง่ายดาย โดยเอาชนะ M19, Vega Squadron และ Team Empire ที่เอาชนะมาได้ 2 ครั้ง 

ซึ่งก็ดูเหมือนว่าทีม Natus Vincere จะเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุด ณ ตอนนี้ และดูเหมือนว่าไม่มีใครจากภูมิภาค CIS ที่จะสามารถหยุดพวกเขาได้ อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ยังไม่ได้เจอกับทีม CIS ทุกทีม และนั่นก็ยังคงเหลืออีกหนึ่งทีมที่จะสามารถล้มล้างตำนานแชมป์ของพวกเขาลงได้ ซึ่งในรายการ ESL One Hamburg’s CIS regional qualifier (ระดับภูมิภาค) ที่ทีม Natus Vincere ได้เป็นอับดับ 1 ของรายการที่เอาชนะ Hala Ares และ Vega Squadron จนมาถึงการพบกันกับ Virtus.pro ทีมที่ไม่เคยได้เจอกันมาก่อนหลังจากฟอร์มทีมใหม่ครั้งนี้ ดังนั้นนั่นจึงเป็นอีกหนึ่งความท้าทาย Virtus.pro เคยได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุด แต่ก็ไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดจาก CIS ในตอนนี้ ดังนั้นจึงเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับทีม Natus Vincere ที่ประสบความสำเร็จจากหลายรายการก่อนหน้านี้ 

การแข่งขันระหว่าง Virtus.pro และ Natus Vincere เปิดเกมส์ขึ้นอย่างรวดเร็วซึ่งผู้ชนะก็คือ Virtus.pro เป็นเกมแบบด้านเดียวที่ Natus Vincere ไม่มีคำตอบสำหรับ Ramzes 'Necrophos ของ Virtus.pro ซึ่งบันทึกคะแนน 9/0/1 เกมจบลงด้วยสกอร์ 20-8 นับว่าเป็นความปราณีจาก Virtus.pro ดังนั้นจึงเป็นที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้นว่า Natus Vincere ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างก่อนจะเข้าสู่เกมต่อไปหากพวกเขาต้องการที่จะต่ออายุให้นานกว่านี้ 

เกมส์ที่ 2 ที่เล่นกันแบบ best-of-three series เป็นที่น่าจับตามองมากกว่าแมตซ์แรกซะอีก ซึ่งเริ่มแรก Virtus.pro ก็เป็นผู้นำ จน Natus Vincere ต้องพยายามตีตื้นกลับมาภายหลัง และนี้คือสิ่งที่ Ramzes’ Sven จบเกมส์ลงด้วยชัยชนะ ที่ตกเป็นของทีม Virtus.pro ด้วยสกอร์ 2 แต้ม 17-19. เอาชนะ Natus Vincere 

ส่วนในแมตซ์ที่ 3 และแมตซ์ชิงชนะเลิศ Virtus.pro เลือกที่จะเปลี่ยน Carry ที่ไม่ซ้ำของเดิม ซึ่ง carry ล่าสุดจะเป็น Alchemist ฮีโร่ที่เป็นที่รู้จักกันดีในนามของผู้เล่นที่แข็งแกร่งมากถ้าทำได้ดีในเกมแรก ๆ ซึ่งก็เป็นทีมที่ไม่สามารถล้มได้ง่ายๆ ดังนั้น Natus Vincere จึงควรได้รับความเสียหายสูงเพื่อฆ่าฮีโร่ตัวนี้ แต่อย่างไรก็ตาม นั่นก็ไม่ใช่ประเด็นที่แท้จริง ทีม Virtus.pro ได้เลือกเอา No[o]ne เข้ามาสำเร็จโทษอย่างง่ายดายด้วยสกอร์ 9/1/17 ตามมาติดๆ โดย Ramzes 10/2/17 ใน Weaver มันมาdกว่าความเพียงพอสำหรับ Virtus.pro ที่เก็บแต้มจากแมตซ์ที่ 3และเดินหน้าต่อไปในรายการ ESL One Hamburg CIS qualifier และส่ง Natus Vincere เก็บของกลับบ้านอวสานตำนานแชมป์
ทีม Virtus.pro จะล้างตำนานแชมป์ Natus Vincere Reviewed by 188ASIA on 19:56 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by 188ESPORT © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.