Top Ad unit 728 × 90

188esport

"มาจัดดรีมทีม Pro Player Dota 2 The International 2017 กันเถอะ"


"มาจัดดรีมทีม Pro Player Dota 2 The International 2017 กันเถอะ"

รวม Comment จากสาวกเกมส์
Position 1 ขอเป็น EE หรือ EternaLEnVy อดีตนักศักษาคณะวิศวะฯที่ลาออกมาตามฝันในเส้นทางเกมมิ่ง โอตาคุผู้บุกเบิกสไตล์การเล่นใหม่หลายอย่าง โยนบ้าง comeback บ้างคละๆกันไป แถมยังเป็นเจ้าของตำนานผู้เล่นที่ออกดาบทองในทัวร์นาเม้นต์บ่อยที่สุดอีกด้วย
- Position 2 เป็น MidOne มิดเลนจากแดน SEA กล้าแกร่งถึงขนาดต่อสู้กับนักสู้ในตำนานอย่าง Puppey ได้อย่างเท่าเทียม- Position 3 ออฟเลนขอยกให้ S4 Meme Lord เล่นพลาดเมื่อไหร่เตรียมแสปม S4Head ใน Twitch Chat ได้เลย- Position 4 Bulba หรืออีกชื่อว่า Team Assassin หลังจากโดนเตะกับล้อเลียนมาอย่างยาวนานแต่ก็พยายามจนได้ไป TI7 - Position 5 Puppey ซัพพอร์ทชอบปะทะ เมื่อมากับ MidOne ก็ไม่มีอะไรมาหยุดได้ หนึ่งเดียวที่ชนะทั้ง TI และ Major
Varot Darasom


[ Liquid ] Miracle : Mid lane : ขาดไม่ได้เลยครับคนนี้ยืน mid กดดันเลนได้ดี ด้วยสไตล์การเล่นที่ดุดัน และพริ้วไหวดั่งสายน้ำ สามารถเล่นฮีโร่ได้หลากหลาย ไม่จำเจ แต่ถ้าพีคจริงๆของ miracle ก็คงต้อง invoker แหละครับ เล่นได้สุดจริง ทั้งบู๊ ทั้งบุ๋น

[ OG ] JerAx : Support : ยกตำแหน่ง Support ให้กับดรีมทีมของผมเลยครับ เป็นคนเล่นซัพพอร์ตออกแนวแบกทีมได้ด้วย ขยันเดิน gank ทำให้เพื่อนร่วมทีมเล่นได้สะดวก หวาดไม่ขาด ฮีโร่พีคสุดของ jerAx ผมว่าน่าจะมี 2ตัวพีค นั่นคือ earth spirit เตะหินได้แม่นยำราวกับจับวาง กับ rubick ที่เล่นได้กวนมากในระดับนึงเลย

[ - ] iceiceice : Offlane : ผู้เล่นระดับตำนานของ SEA ด้วยมาดกวนๆ และมีฝีมือระดับสูง 3ice เป็นผู้เล่นที่ได้หลากหลายตำแหน่ง หรือเรียกอีกอย่างว่าเล่นได้ทุกตำแหน่งเลยก็ว่าได้ Mid ก็ได้ Sup ก็ดี แต่พีคจริงๆผมยกให้ตำแหน่ง Offlane นี่แหละครับ 3ice เป็นผู้เล่นที่ solo play ได้ดี ฮีโร่ที่พีคที่สุดของ 3ice ก็คงต้องเป็น Timbersaw แหละครับ คนอะไรเล่นได้พริ้วเหลือเกิน ราวกับว่า 3ice รู้ต้นไม้ spawn ทุกต้นของแมพยังไงยังงั้นเลย และด้วยที่ 3ice เล่นตำแหน่งได้ทุกตำแหน่ง และเล่น hero ได้หลากหลาย นั่นจึงเป็นผลดีที่ทีมนี้จะมีแผนการเล่นที่เปลี่ยนไปได้เรื่อยๆ ไม่ซ้ำ และจำเจ จนทำให้ถูกหลายๆทีมจับทางและรู้แผนได้

[ Virtus.Pro ] RAMZES666 : Carry : คนนี้น่าจะทำให้หลายคนนึกไม่ถึงเลย แต่ผมชอบโดยส่วนตัว เพราะ ramzes เป็นผู้เล่นที่เล่นตำแหน่ง Carry ได้ดุดันมากๆ โดย ramzes666 เป็นผู้เล่นที่เหมือนจะมีความอีโก้สูง เล่นมั่นใจจนเกินไปในบางครั้ง ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ผมชอบ เพราะสไตล์การเล่นแบบนี้เหมาะมากในตำแหน่งแครี่ในดรีมทีมของผม นอกจากการเล่น URSA ที่เล่นได้โดดเด่นมากก็ยังมี Jug ที่ ramzes เล่นได้สุดตีนอีกตัวเลย นี่ยังไม่นับ Lifestealer กับ spectre อีกนะ ขอยกตำแหน่ง carry ให้กับดรีมทีมของผมไปเลยครับ

[ Liquid ] Kuroky : Support , Captain : ให้ตำแหน่งกัปตันดราฟไปเลยครับ ชอบสไตล์การดราฟแปลกๆของท่าน kky เป็นอย่างมาก ดราฟแปลก แต่ฉลาด ดราฟมาตัดตัวอีกฝั่ง และกดดันในทางอ้อมได้ อย่างที่คนดูคิดไม่ถึงเลย และ kky ยังเล่นฮีโร่ได้หลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็นฮีโร่ป่า หรือซัพ แต่ถ้าในดรีมทีมของผมอยากจะให้ kky เป็นซัพพอร์ตเลี้ยง ramzes666 ตามเลนดีกว่าครับ
นิธิพรหม เพ็ญศิริโรจน์

Mid : MidOne [Secret] เลนกลางสุดโหดประจำทีมมีสไตล์การเล่นที่หลากหลาย สามารถโชว์พริ้วให้ศัตรูได้เห็นอยู่บ่อยครั้งถึงแม้ Invoker จะรองลงมาจากพี่เคิลก็เถอะ5555+ แต่เขาสามารถเล่นตัวได้หลากหลาย ใครจะวัดกลางกับพี่แกมีหนาวกันทุกคนแน่นอน Real 10K !
Carry : Arteezy [EG] พ่อหนุ่มแครี่ประจำตัวผม แข่งทีไรมีเฮทุกทียิ่งช็อต Life Stealer เปิดปิด Armlet นี่โชว์พริ้วสุดๆมือพี่เขาจะพันกันไหมทุกวันนี้ผมก็ยังงงต่อไป ถึงช่วงหลังๆมาพี่เขาจะชอบเล่น Razor ให้เราเห็นอยู่บ่อยๆแต่ก็ตบหลายๆทีมไปอย่าง ez ถ้าไม่ติดว่าไม่ติดห้าวผมว่าพี่เขา Top carry สำหรับผมไปนานแล้ว555+

Offlane : Mind_Control [LQ] ออฟเลนสุดแข็งประจำทีมลิขวิด ถ้าผมไม่รู้จักอะไรเลยผมคงคิดว่าพี่เขาเล่น Carry แน่ๆเพราะพี่เขาฟาร์มไวพอๆกับแครี่อย่าง MATUMBAMAN สรุปพี่เขาฟาร์มเร็วหรือพี่มะตูมฟาร์มช้ากันแน่555555 ด้วยสไตล์การเล่นตัวแปลกๆของเขาทำให้เราได้เห็นทั้งช็อตพลิกเกมประจำเลน 3 อยู่บ่อยครั้งจับ Nature Prophetมาทีไรมีว้าวทุกตาแน่นอน

Support : KingR [Effect,Empire] ซัพสุดแซ่บที่ชอบพี่เขาเพราะไปช็อคตรงช็อตที่เขาเล่น Rubick ได้แบบแจ่มแมวสุดๆ ตั้งแต่ดูมาสำหรับผมผมว่าพี่เขาคือ Rubick Master ไปแล้วครับ  <3
Captain,Sup : Kuroky [LQ] คนกราฟฮีโร่ประจำทีมยักษ์ใหญ่อย่าง Team Liquid ที่ดราฟฮีโร่ได้แหวกแนวไม่เหมือนใครแถมยังเป็นซัพ 2 ที่ชอบโชว์พริ้ว เช่นตอนที่พี่กี้แกเล่น Riki เก็บไป 4 ตัวแบบงงๆ 5555+
Rujithep Aimam

ขอเปนผู้เล่นเก่าด้วยละกัน ฮ่าๆ Mid : MasterSingSing เพราะเปนติ่งเค้า อีกอย่างเราว่าเค้าอีกคนนึงที่มีลักษณะการเล่นเฉพาะตัวมากๆเป็นผู้เล่นสายใช้เซนส์ ค่อนข้างจะเดาการเคลื่อนไหวของอีกฝ่ายได้เสมอ และ เป็นคนที่ชอบpickตัวประหลาดออกของประหลาดแต่ใช้งานได้ทุกครั้ง โอเคบางครั้งอาจจะไม่ได้ผลแต่ดูเค้าเล่นแล้วสนุกทุกครั้ง

Carry : Kuroky ก่อนจะมาเป็นกัปตันมาเปนซัพพอร์ตเค้าดังมาจากการเล่นตัวคอร์มาก่อนแล้วนี่คือสุดยอดแครรี่ในตำนาน โคตรปาฏิหาริย์มาก หลายช็อตมากๆแบบว้าวววววววเก่งมากถ้ายุคนี้มีMiracle-ยุคแรกๆก็มีKurokyนี่แหละที่เราชอบ

Offlane : Admiral Bulldog ไอ่หนุ่มสุดเกรียนผู้คอยแบกทีมเงียบๆฟาร์มเงียบๆ แอบr[A]t เงียบ เป็นอีก1คนที่ตัดสินใจในการทำอะไรในเกมได้ดีเสมอ รู้ว่าตอนไหนควรดัน ควรฟาร์ม ควรไฟท์ แล้วสร้างอิมแพคต่อเกมได้เสมอๆ บางเกมถ้าเพื่อนร่วมทีมทำไรไม่ได้ควรจะมีนักr[A]tในตำนานไว้ซักคน if you go rat u never go back

Sup4 : Sonneiko ไอ่เด็กอนาคตไกลคนนี้มันมีของ จังหวะgankจังหวะซ้อน มันดีมาก บางทีถถึงกับแบกเกมไว้ได้จริงๆจากการเล่นซัพของเค้า รู้สึกได้เลยว่ามันโดดเด่นมากๆเวลาเล่น เทียบชั้นพวกตัวเก๋าๆตามทีมใหญ่ๆได้อย่างไม่น่าเกลียด พัฒนากันยาวๆต่อไป

Sup5 : Puppey ยอดกัปตันFight me เปน1ในกัปตันที่ดีที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย มีแผน มีดราฟท์ ที่สุดยอดเสมอแม้บางครั้งจะกาวไปบ้างแต่ต้องยอมรับว่า เค้าเก่งมาก สามารถพาทีมตัวเองไปได้ไกลตลอด คิดว่าถ้าจะเป็นไลน์อัพที่เขียนมาด้านบนPuppey น่าจะคุมอยู่ ใครมีปัญหาแกท้าต่อยหมดไม่ก็เขวี้ยงจอใส่ คงไม่มีใครล้าหืออย่าแน่นอน
Mikie Gallagher

Carry : Arteezy ใครจะดีไปกว่าTo ez 4 rtz เอาจริงๆเป็นคนที่เล่นแครี่ได้ดุมาก ถ้ามีคนที่รู้ใจคอยเลี้ยงนี่ ไม่มีใครหยุดอยู่แน่นอน แต่ต้องมีคนคอยมาคุมอากานหัวร้อนเฮียแกด้วยย
Mid : Midone หนึ่งในผู้เล่นMidlaneที่ค่อนข้างจะฝีมือคงเส้นคงวาตลอด การันตีด้วย10kคนที่2ของโลก รู้จังหวะการเข้าออกไฟท์ และเดินเกิมได้อย่างดีเยี่ยม

Offlane : s4 ยอดฝีมือมิดเลนที่ฝันตัวมาเล่นออฟเลน ด้วยสไตล์การเล่นที่ไม่ติดฟาร์ม ชอบเล่นแบบHigh risk High return เป็นคนที่สามารสร้างจังหวะคูลๆให้กับทีมได้เสมอ

Sup 4 : zai ยอดชายนายคู่เกย์ของ RTZ นี่เอง เรียกได้ว่ารู้ใจกันเป็นอย่างดี ถ้าRTZเป็นแสง zai ก็คือเงา (ไปเลยคุโรโกะ!!) zaiเป็นซัพพอร์ตที่นับได้ว่า เดินเกมได้ดี รู้จังหวะการเข้าออกไฟท์เป็นอย่างดี และเป็น สายน้ำเลี้ยงให้rtzได้เล่นอย่างสบาย

Sup5(Captain) : Fly กัปตันนักกล้าม ผู้มาดนิ่งดุจน้ำนิ่งไหลลึกคนนี้เป็นDrafterที่อยู่ในอันดับท็อปๆเลยที่เดียว การันตีด้วยการคว้าแชมป์Major4 ถ้วย เป็นคนที่มองภาพรวมของเกมเสมอ และควบคุมสถานการณ์ด้วยความสงบนิ่ง และด้วยความนิ่งสงบนี้เองที่จะมาหยุดอาการหัวร้อนของRTZได้ และประสานให้ทั้งทีมไปในทิศทางเดียวกัน
Bas Sumatha

Mid lane : Miracle ฉายา M GOD : เป็นที่รู้จักกันอย่างดีสำหรับ Miracle หรือ M-GOD. ไม่มีอะไรต้องอธิบายให้เห็นภาพ ถ้าแกได้หยิบตัวที่เค้าถนัด เช่น Invoker เกมส์นั้นมีโอกาสชนะ 75% เลยทีเดียว M-GOD ชื่อนี้มีที่มา !!!

Offlane : iceiceice : 3ice : ด้วยการที่บุคลิกเป็นคนอารมณ์ดี มีความเกรียนในตัว ไปอยู่ทีมไหนก็ชอบแกล้ง ทำให้ทีมไม่ตึงเครียดและกดดันในบางครั้ง การเล่นของ 3ice. มีความยืดหยุ่นเพราะเล่นมันทุกตำแหน่ง แต่ที่ชอบ offlane ของแกเพราะ พี่แกไม่เคยจนและเปรี้ยวซ่ากล้าเล่นกล้าแลก

Carry : RAMZES666 : เจ้าหนูน้อยมหัศจรรย์ เป็นผู้เล่นที่เล่นได้ดุดัน มีความเป็นตัวของตัวเอง คิดไวทำไวทำเลย เกมส์ gank carry ตัวนี้มีบทบาทเสมอ แต่ด้วยขอเสียที่มีความมั่นใจในตัวเองมากเกินไปจนบางครั้งชอบไปโดนซ้อนง่ายๆเพราะความหิวทีีมีมากเกินไป 5555

Support 4 : ให้ Sonneiko ละกันตอนมาเล่นให้ Navi ใหม่ๆมีบทบาทอย่างมากมาย ไอนี้มันมีของ ด้วยการซัพที่มีของไว ฟามเป็นถูกเวลา จึงเป็นเงาให้คนในทีมนั้นเอง

Support 5 / Captain : ยกให้ kuroky หรือ kuroko???? : ดราฟฮีโร่ได้อินดี้สุดๆ แถมพี่แกก็มีชอตหล่อๆให้เห็นกันเป็นประจำ อย่าง tuskar พี่แกพาทีมชนะมากี่ครัังแล้ว !!!!!!
Komkit SangTavaporn

MID = ชอบ ana ทีมOG เป็นคนนึงที่เล่นมิดดีมากๆ เป็นเดอะแบกของทีม บางทีก็แบกจนหลังหัก **แรกๆจะชื่อ อนาถา แต่พอแปปๆกลับมา มันไปฟาร์มป่าเอาเงินกลับมาเร็วมาก 555

Carry = Arteezy(EG) เป็นแครรี่ที่1 ในใจแล้วสำหรับคนนี้ สกิลเพลย์ เทคนิคต่างๆ เยอะมาก ฟามเก่งฟามไว มือก็ไว ไหวพริบดีมากๆ ฮีโร่ก็เล่นได้หลายตัวมากๆ หลากหลายดี ปล.ชอบหน้าง่วงๆตลอดเวลาของพี่แกมาก ดูเป็นเอกลักษณ์ 55555

Offlane = Universe(EG) ฟอร์มสม่ำเสมอ ชอบที่พี่แกเล่น void กับ Enigma มากที่สุด ได้อันติสวยๆเมื่อไหร่ พร้อมที่จะคัมแบคได้ตลอดเวลา

Sup 4 = YapzOr(Secret) หรืออีกชื่อ YapGod ถ้าได้ยินคนชื่อนี้จะต้องนึกถึง Rubick อ่ะ เป็นRubick ที่โคตรมือไว ยืนตำแหน่งดี ชอบสุดคือการเอา Rubick ไปเล่นเป็นแครรี่ สุดๆแล้วคนนี้ Nyx พี่แกก็เล่นดีมากๆ

Sup 5 = Puppey(Secret) เป็นผู้เล่นคนนึงที่มีประสบการณ์การเล่นสูงมากๆๆ ชอบตอนพี่แกเล่น Chen คอมโบกับ Dendi โคตรซิกเนเจอร์คอมโบ ผมชอบที่ฟอร์มการเล่นของเขาเสมอต้นเสมอปลายดี ดราฟแบบมึนๆบ้างในบางเกม แต่ก็ยกให้เป็น1ในสุดยอดของซับพอร์ตและกัปตันทีม
Mark Sirisuntornkun

mid : midone เพราะชอบเล่นตัวพริ้วๆและชอบเกมเรว โดยเฉพราะการเล่นmidแล้วไม่มีใครเกินเขาเลยเป็นคนเล่นที่หาคนที่เล่นกลางด้วยยาก แล้วเป็นคนที่คุมเกมmidได้ดี มีการแก็งเลนตลอดคอยเปลี่ยนเลนบ่อยๆทำให้คู่ต่อสู้เดาท่ายากจึงเป็นผู้เล่นmidที่ดีที่สุดแล้ว

carry : miracle บ้างคนอาจชอบที่เขาเล่นmidแต่ในมุมมองของผมผมชอบเขาเล่นcarryมากกว่าเพราะทุกครั้งที่เขาเล่นcarry ทีมมีโอกาสชนะมากกว่า เช่น sven toll เป็นฮีโร่ที่เกิดตัวเดียวเก็บได้ทั้งทีม เขาเล่นให้ทีมชนะดันบ้าน โยกไว้ๆ โหดแน่นอน

offlane : MinD_ContRoLจากที่ดูการเล่นตำแหน่งนี้ยืดหยุ่นมากเล่นกึ่งแทงให้จะเล่นตัวไว้ๆเดินเกมหรือจะจับแครี่มาดวนกับแครี่ฝั่งตรงข้ามเลย ตำแหน่งนี้คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากเขาคนนนี้ล่ะครับ ด้วยการเล่นตัวที่หลากหลาย การเข้าไปฆ่าที่ชัว การเดินเกมไว้บ้างหรือแอบดันบ้าง เหมาะมากวำหรับท่านนี้ครับ #Lq

sup4 : jerAx บ้างที่ตำแหน่งนี้อาจมีหลายคนเล่นได้ดี แต่คนที่เล่นได้ดีทุกฮีโร่ตัวเดินแก็งคงหนีไม่พ้นเขาคนนนี้ จากทีมที่เขาอยู่เป็นเกมชัวๆเลยต้องมี sup4ที่เชื่อใจได้ค่อยดูจังหวะให้เพื่อนได้

sup5 :fiy ถามถึงความเป็นผู้นำ ยอมเสียสละเพื่อทีม คอยคุมเกมต้องคนนี้ กัปตันของทีม ผู้ที่พาทีใมาถึงทุกวันนนี้คุมได้ทุกอย่างในทีม
Watcharapol Sopha

Midlane : Miracle(Liquid) เป็นมิดเลนที่กดดันเลนได้ดี แล้วสามารถปรับตัวได้ทุกสถานการณ์ ข้อเสียคือฮีโร่ที่เล่นถนัดน้อย แต่ถ้าได้เล่น มีลุ้นชนะแน่นอน
Support/Captian : Yao(LGD Gaming) เป็นผู้เล่นที่ดีในการเล่นซับเลี้ยงหรือซับแก๊ง เดินเกมได้ดีมาก ทำให้ LGD เอาชนะ OG ได้ถึง 2-0 เพราะตัวเค้าเลยจิงๆ

Carry : Burning (IG) เป็นแครี่ที่ผมชอบเป็นการส่วนตัว ประสบการณ์เหลือล้น เป็นอีกคนที่ผมชอบดูเค้าเล่น AM นอกจาก Miracle ถ้าได้จับ สนุกสนานแน่นอน

Offlane : Universe(EG) คนนี้ไม่ต้องพูดอะไรมาก คงรู้สรรพคุณกันอยู่แล้วน่ะครับ อิอิ

Support : Gh(Liquid) ไม่ต้องพูดอะไรมากเหมือนกันสำหรับคนนี้ ทั้ง IO ทั้ง Keeper of the Light นัมเบอร์วันคือคนนี้แน่นอน เพราะเค้าเลยจึงทำให้ทีมตรงข้ามต้องเสียสล็อตแบนฟรีไป 1-2 ตัว แถมกับการที่เปนซัพพอร์ตที่หาเงินเก่งมาก หายากมากที่มีเกมที่เค้าจนจิงๆ
JoeJo Ktch Arsenal

Mid:miracle-พีปาฏิหารย์ที่มั่นใจได้เลยว่าจังหวะเข้าออกการคลุมเกมดีทำได้ได้ยอดเยี่ยมตลอดฟอร์มการเล่นก็สมำ่เสมอ

Carry:Burningสุดยอดแครี่ที่มั่นใจได้เลยว่าเก่งมากพร้อมด้วยประสบการณ์ถ้าเมื่อไรได้จับAmเตรียมเรียกเขาว่าB-god

Offlane:iceiceiceถึงแม้ti7ปีนี้เขาจะพลาดไม่ได้มาแต่ถ้าพูดถึงเรื่องฝีไม้ลายมือเขาคนนี้ต้องติดอันดับโลกแน่นอนจากการเล่นที่เยือกเย็นแต่แฝงไปด้วยความดุดันทุกครั้งเวลาสู้พร้อมกับประโยคputang ina mo

Sup4:BoBokaพี่จีนอีกหนึ่งที่เล่นตำแหน่งsupเดินเกมได้ยอดเยี่ยมทุกฟอร์มจะแผ่วไปบ้างแต่ด้วยการเดินเกมดุดันที่พร้อมกระหนำใส่ฝั่งตรงข้ามนั้นถือว่าน่ากลัวมากยิ่งถ้าได้จับrikiหรือmk

Sup5:kurokyพี่กี้ของน้องที่ไม่ต้องบรรยายอะไรมากกับคนๆนี้ถ้าได้มาร่วมทีมเขาจะเป็นเหมือนจิกซอร์หรือฟันเฟืองตัวสุดท้ายที่จะทำให้ทุกคนในทีมเล่นเข้าขากันได้แน่นอนจากจังหวะการเล่นที่รอบคอบใจเย็นแต่แน่นอน
Supakkawat Hanyuttapong

MId : Mypro ครับชอบ จารโปร เล่นเข้มดุดัน หรือบางทีก็ดุก็เกินไป55555

Carry : Lakelz ครับเพราะ ชอบมากเป้นแครี่ตัวเข้มระดับต้นๆ ตั้งแต่ในอดีตของเมืองไทย ความเข้ม ในการฟาร์มของ จารนี่ถือว่า เป็นไอดอลของคนหลายคน

Offlane : S4 ขอนอกใจนิดนึงเพราะ เป็นคนที่ชอบมากๆ เลยครับ ช็อต 1 million dream coil ยังคงตราตรึงตราบจนทุกวันนี้ อิอิ

Support : JAbz ครับเพราะเป็นคนที่เล่น ซัพ4 ได้เทพ มาก เป็นตำแหน่งที่ขาดไม่ได้ ถึงแม้จะยุบทีมแต่เป็นกำลังใจให้นาจา

Supoort : r5r5 เล่นได้ ดีไม่ขาดไม่เกิน ถึงแม้จะแขวนเมาส์ไปแล้ว
Nunthaphat Pavasree

ติดตามคอมเม้นทั้งหมดของ ได้ที่ >> 188esports
"มาจัดดรีมทีม Pro Player Dota 2 The International 2017 กันเถอะ" Reviewed by 188ASIA on 23:02 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by 188ESPORT © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.