Top Ad unit 728 × 90

188esport

จงเล่าประสบการณ์เล่นเกมที่ "ฮาาาาาาาาาา" ที่สุดของคุณ


จงเล่าประสบการณ์เล่นเกมที่ "ฮาาาาาาาาาา" ที่สุดของคุณ
เอ้า เกมเมอร์สายฮาเข้ามาแชร์เรื่องราวกันหน่อยเร็ว พร้อมแล้วลุยยยย!

เล่นเมอร์ซี่ในqpเล่นขำๆ ในด่านโอเอซิส คนในทีมเล่นอนา คือนางจะนาโนบูสดีว่า แต่นางเผลอกดนาโนบูสให้เมอร์ซี่ ทั้งๆในพ้อยไม่มีศัตรูอยู่ฝ่ายตรงข้าม ทำตัวไม่ถูก ไม่รุ้จะทำไงดี ก้อเลยถามว่า นาโนบูสทำไมถามเป็นอิ้งน่ะ คนนาโนบูสเขาตอบเป็นอิ่งแต่ลืมกดเปลี่ยนภาษาทำให้รุ้ว่า เอ้าคนไทย!!! ในทีมอีก4คนพิมพ์55555555 คือรุ่เลยว่าเป็นคนไทยยกทีม 55 คุยอิ้งกับคนไทย ปวดหัวมากค่าาาา #188Esports
Triple Sec Curacao

อยากแชร์ประสบการณ์ฮาๆเฉยๆ เราเล่นดีว่าด่านอนูบิส กำลังบินขึ้นไปแอบไปยิง โดยมีเมอซีบินฮิลตามมา แต่เราเห็นเมอซี่ชักปืนออกมา เรารู้ทันที เลยกางบาเรียให้ เมอซี่เก็บ 76 จัง แรด ได้ โดยไม่เสียเลือด แล้วนางก้บินไปชุปคนอื่นต่อ มันฮาดี555 ดีว่า กลายเป็น ซับพอตฮิลเฉย #188Esports
Rapeepan Maliwan

เล่นเมอร์ซี่ แล้วโดนรุมทึ้ง เพื่อนไม่ช่วย แถมไม่พอฝั่งตัวเองยังไป kill เมอร์ซี่อีกฝั่งก็ไม่ได้  และไม่ว่าเรนฮาร์ท จะ charge ไปทางไหนก็จะโดนตัวกุตลอด บางเกมที่ลง rank มันจะมีพวกเล่นตัวที่ไม่น่าเล่น แล้วมันก็จะไม่ยอมเปลี่ยนตัวเลย คือกุเข้าใจนะว่าอยากฝึกหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่มุงควร ดูสถาการณ์ หรือ ไปฝึกเล่นใน quick play ดีกว่าใหม กุเนี่ยเปลี่ยนตัวจนครบทุกตัวแล้ว เพื่อเอามาคอย อุ้มมุงเนี่ย overwatch น่าจะทำระบบ เลือกตำแหน่ง ที่เราจะเล่น ก่อนจับคู่นะ และเลือกแล้วห้ามเปลี่ยนหมวดไรงี้  #188Esports
Pongphon Phuhongpet 

เหตุคือเล่น D.va ด่าน volskaja ฝั่งบุกpoint 2แล้วอันติมาพอดี ด้วยความเป็นมืออาชีพก็พุ่งขึ้นสูงพร้อมโยนself destruc ทันทีสิ่งที่เกิดคือหุ่นปลิวเลยpointไปด้านหลังกำแพงไม่มีใครโดนระเบิดเลย #188Esports
Mr'Turn Natthakron Srisalai

เล่นโอเวอร์วอชของเพื่อนค่ะคือตอนนั้นเราเมอซี่เพื่อนตายหมดเราบินไปชุบสวยๆแล้วควงคทาเล่น ซักพักริปเปอร์กระโดดลงมาปล่อยอัลติDie Die Dieอัดหน้าเพื่อนที่เพิ่งเกิดตายหมด ส่วนเราก็ตายตามคทาลอยขึ้นฟ้าเลยแถมนอนตายถ่างขาอ้าปากตาค้างด้วย 555+ #188esports
TeroRocker PM

เวลาดูยูทูปหรือเล่นเกมออฟไลน์หรือเกมที่พักได้ไม่มีงานบ้านเข้ามา ลงแรงค์เท่านั้นแหละ"ลูก มาตากผ้า!"อยากสวนว่า'แต่พ่อ ผมเล่นอยู่'แต่กลัวโดนยึดคอม 5555 #188Esports
หนุ่มวายผู้หนึ่ง ผู้เห็นใครก็จิ้นได้ 

ตอนเล่น rising strom 2 เล่นอยู่ดีๆฝ่ายตรงข้ามมันลงบอม เเล้วตอนนั้นอีกทีมมันหลบกันเป็นดงตรงหลุม เเล้วบอมมันตกไปใส่ทีมมันพอดี ตายกัน 4-5 คน ถถถถถถ (ทำได้เเค่พิมพ์ wtf เเล้ว 555 ในใจ) #188Esports
อธิเบศ มงคลประเสริฐ 

วันนั้นครับ วันนั้นผมได้รู้สึกถึงช่วงเวลาที่พระอาทิตย์มันฉายแสงลงมากลางหัวพร้อมกับเสียงที่น่าสยดสยอง 
"It's HIGHNOON~~" แต่แล้วไงละผมนั้นคือสุดยอดนักสู้ร่างเหล็กมีนามว่าไซบอคสีเขียว ผมจึงวิ่งไปดั่งผู้กล้า แดชไปข้างหน้าด้วยใจที่แน่วแน่หลังจากนั้น ผมก็หยิบมีดสั้นขึ้นมาปัดป้องกระสุน ที่ออกมาจากชายที่หลงมาจากยุคคาวบอยแล้วก็ จู่ผมก็รู้สึกว่ามีอะไรกำลังดูดผมอยู่ นั่น นั่นคือความสยดสยองของแท้ อีสิม!!!!!!!!!!!! #188Esports
ท่านจินโอ ผู้เดินบนทางแห่งบาดแผล

นั่งเล่นพาราดินกับเพื่อน อยู่ๆเพื่อนคนนึงมันดันพิเรนไปกดอีโมเล่นต่อหน้าศัตรู... ปรากฏอีกฝ่ายดันเล่นด้วย เลยกลายเป็นว่าไม่มีใครยิงกันเลย เลยคุยกับเพื่อนว่ามีอันติไหม? รอมันเผลอเเล้วเทอันติอัดเเม่งเลย พอเทเสร็จก็นั่งขำกัน มีฝั่งศัตรูทักมาหาว่า WTF dude lel จากนั้นก็เล่นกันตามปกติต่อ จบเกมนั้นก็ได้นั่งคุยกับทุกคนที่เล่น สนุกมากที่ได้มาเล่นด้วยกัน เเต่ล่ะคนเเม่งฮาาาา ถถถถ #188Esports
Tanut Kittiboonyadech 

ในขณะที่เกมเริ่มมาได้10นาที ไม่ว่าจะทีมเราหรือศัตรูล้วนมีอัลติกัน แต่ถึงกระนั้นทีมผมกับศัตรูก็กินกันไม่ขาด ผมกับเพื่อนปรึกษากันว่า เก็นจิ ยู โก คิล เมอร์ซี่ พรีส นาว. เก็นจิ ก็ตอบ โอเค พร้อมบอกมาว่า ดาวมังกรของตนพร้อมใช้งานแล้ว ผมเองที่เล่นอน่า ก็มีอาโนบูสแล้ว เลยกะจะส่งอัลติไปให้เก็นจิเพื่อหวังเอา(อี)เมอร์ซี่ฝั่งนั้น เก็นจิแดสเข้าไปในดง ผมกดQตามทันที หลังจากนั้นไม่นานนัก เมอร์ซี่ ฝั่งผมก็บินไปหาเก็นจิแล้วอย่าที่รู้ๆกันครับ ผมยิงไปใส่เมอร์ซี่แล้วเมอร์ซี่ ...ตาย #ขอระบาย #อีปีศาจ #188Esports
คุณาธิป สร้อยทอง

เรื่องมันมีอยู่ว่าผมนัดเพื่อนๆมาทำงานที่บ้านแล้วเพื่อนมันเอาโน้ตบุ๊กมาก็เลยให้มันเสียบปลั๊กเล่นตอนพักทำงานแล้วตอนนั้นเป็นช่วงเกม Araya ออกวางขายพอดีแล้วเพื่อนผมมันซื้อมาผมนั้นทำงานกับเพื่อนอีกคนมันนั้นเล่นกัน 2 คนแล้วเห็นมันร้องเล่นแบบตกใจผมบอกมันไปว่าเป็นอะไรหรอมันไม่น่ากลัวหรอกมันท้าผมให้ผมไปเล่นผมก็ไปเล่นจากนั้นผลที่ได้คือ ผมกรีดลั่นบ้านเลยเพื่อนมันก็หัวเราะผมผมก็หัวเราะตัวเองเหมือนกัน 5555555555555555555 เลยบอกมันไปว่า ตรูไม่เล่นละ  #188Esports
นามข้า คือริว

ผมเล่นrovกับเพื่อน เพื่อนเลือดเหลือน้อยมันกำลังกลับฐานแถวๆคองผมเลยอันติไปใส่คองแล้วคองก็ไปตีเพื่อนขัดการวาป มันเลยเปลี่ยนที่ไปในดงหญ้าแถวแมงมุมแล้วผมก็ตามไปตีแมงมุม แมงมุมก็ตีเพื่อนขัดการวาป2ครั้ง แล้วมันหัวร้อนเดินกลับฐานแต่โดนอันติยอนยิงตาย555 #188Esports
Got YT 

เล่นเกมsf เมื่อกี้ เลย เล่นโหมดซิงเกิ้ลยิงๆอยู่ตอนแรกผมยิงมันไม่โดนพอเล่นไปเรื่อยผมยิงมันตายหลายรอบแล้วมันก็ร้องผมว่าผมโปรแล้วก็โหวตผมแต่ไม่ออก แล้วผมเอาคืนโดยการแกล้งเป็นร้องมันโปรบ้าง แล้วมีคนโหวตมันแล้วมันเด้งออกห้อง พอจบเกมผมเห็นมันพิมพ์หน้าล็อบบี้ว่า 'เล่นโหดจนโดนโหวต' 5555 ทั้งที่มันเล่นอย่างไก่ ผมขำเลย 555 #188Esports 
Thanawat Taota 

เรื่องไม่ตลกนะครับแต่อยากแชร์ประสบการณ์ครับ ผมอะเป็นคนที่ชอบเล่นเกมนะแต่เรื่องเงินนี้ก็ไม่ค่อยจะเอื้อสักเท่าไหร่พูดง่ายๆว่าไม่มีเงินแล้วกันพอเพื่อนช่วนไปเล่นบ้านเพื่อนไอเพื่อนผมนี้มันแทบจะมีเกมดังๆทุกเกมด้วยความเป็นเด็กเล่นไปเล่นมาก็อยากได้ซึ่งมันก็ประจวบเหมาะเพราะตอนนั้นเพื่อนผมมันไปขี้เหลือผมอยู่กับคอมของเพื่อนสองต่อสองผมก็เดินไปถอดปักหน้าจอของเพื่อนออกแล้วผมก็เดินถือจอคอมกลับบ้านพอผมกลับมาบ้านผมนี้ดีใจมากคิดในใจว่ากุมีเกมเล่นแล้วโว๊ยผมก็ถอดจอคอมผมออกแล้วก็ต่อจอคอมเพื่อนไปแทนแล้วผมก็เปิดคอมพอเปิดเสร็จผมก็งงไปสักพักแล้วทำไมมันไม่มีเกมผมก็เข้าห้องนอนล็อกห้องแล้วก็ร้องไห้ตอนนี้ก็คิดอยุว่าตอนนั้นผมทำไปได้ยังไงแล้วตอนนี้ผมนี้แทบมองหน้าเพื่อนคนนั้นไม่ติดเลย(ตอนนี้กุก็ไม่มีคอมเล่นเหมือนเดิม) #188Esports
ภัทรพล สายเนตร

วันนั้นก็กะจะแกล้งเพื่อนในทีมเล่นๆ เลยพิมพ์บอกทีมว่า alt+F4 for up ur power มันจะขำมากถ้ามีคนกด แต่บังเอิญ ทีมถามกลับว่า แล้ว lucio ไม่อยากมีพลังมั้งหรอจ้ะ หลังจากนั้นก็ขำน้ำตาแตกเลยค่ะ 55555555 #188Esports
Benchamas Sasungnern 

LOL ครับ ช่วงวันสงกรานต์ 2ปีที่แล้ว กำลังเล่นเกมอย่างเมามันส์ครับ ตอนนั้นทีมนำกำลังไปได้ดี แต่คือต้องกดออกเพราะเหตุผลคือ ต้องไปซื้อของกินข้างนอก ก้เลยแบบปลงละไงกะแพ้ บอกเพื่อนๆที่เล่นด้วยกัน (เล่นกะเพื่อน4คน) ว่าไปละ ซื้อของกินเดี๋ยวร้านปิด ไอเราก้กดปิดคอมกลับมา30นาที ในเกมตอนนั้น60นาทีแล้วมั้ง เชื่อมต่อไปเล่นต่อด้วยความงงงวยว่ายังอยู่กันอีกเหรอ เข้ามาปั้ปกำลังจะแพ้ละ ทีมเขาตีบ้านแตกกดเต้นอะไรกันสนุกสนาน ทุกคนของตันเวลตัน กุเวล6 😂😂😂เลยชวนฝั่งตรงข้ามคุย เพราะไหนๆก้สงกรานไม่ซี ชวนคุยเรื่องสงกรานถามอายุ คุยด้วย ดั้นเข้ากันได้ เลยได้เพื่อนใหม่มา5คน บอกเหตุผลว่าไปซื้อไร เขาก้เลยบอกมาว่า เอางี้ตานี้ใกล้จะจบละ กดยอมทั้ง2ฝั่งพร้อมกันวัดกันไป ฝั่งเขากดก่อน เลยแพ้ แบบฮามาก สนุกมาก ได้เพื่อนด้วย  #188Esports
View Vongsathorn

ติดตามกิจกรรมแจกรางวัลได้ทุกสัปดาห์ และ อ่าน Comment ฉบับเต็มได้ ที่นี่
จงเล่าประสบการณ์เล่นเกมที่ "ฮาาาาาาาาาา" ที่สุดของคุณ Reviewed by 188ASIA on 20:16 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by 188ESPORT © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.