Top Ad unit 728 × 90

188esport

พรีวิว DreamLeague Season 7 LAN รอบสุดท้าย


หลังจากการเตรียมงานในรายการ The International 2017 กับ 2 ทีมที่จะเดินทางไปยังซีแอตเทิลจะมีโอกาสได้ทดสอบกลยุทธ และแผนการเล่นที่แอตแลนต้าในสุดสัปดาห์นี้ ร่วมด้วย 4 ทีมดังที่จะเข้าแข่งขันในรายการ The DreamLeague Season 7 LAN รอบสุดท้าย ที่ถูกจัดขึ้นโดยทีมงาน Dream Hack ที่อ้างว่ามีเงินรางวัลกองกลางมากถึง 5.9 ล้านบาท ซึ่งเงินเป็นรางวัลถึง 2.7 ล้านบาท ที่จะถูกแบ่งให้กับทีมผู้ชนะ

ประวัติศาตร์ของ DreamLeague หนึ่งในรายการยอดนิยมของ Dota2 ที่คราวนี้มาถึงซีซั่นที่ 7 ถ้ากล่าวถึงรายการซีซั่นที่ 6 ที่ผ่านมา ทีม Team Liquid ได้คว้าแชมป์ไปครอง และครั้งนี้พวกเขาก็จะมาป้องกันแชมป์อีกด้วย รูปแบบการแข่งขันในรายการนี้ก็จะเป็นแบบเดิม ๆ คือทั้ง 4 ทีมจะแข่งขันกันแบบ double-elimination ซึ่งการแข่งขันจะใช้เวลา 2 วันสุดท้ายจนกว่าจะได้ผู้ชนะทีมใหม่

พูดถึงทีมที่จะเข้าร่วมแข่งขันในรายการนี้ เราได้กล่าวถึง Team Liquid ไปบ้างแล้ว นอกจากนั้นยังมี Team Secret, Vega Squadron, และ Planet Odd ซึ่งซีซั่นที่ 7 นี้ที่จะเป็นการเจอกันของทีมจากยุโรป และอเมริกาเหนือ ซึ่งทีม Planet Odd จะเป็นตัวแทนจากอเมริกาเหนือเพียงหนึ่งเดียวที่จะต้องเจอกับอีก 3 ทีมจากโซนยุโรป

Team LiquidLasse “MATUMBAMAN” Urpalainen    
Amer “Miracle-“ Al-Barkawi
Ivan “MinD_ContRoL” Borislavov                   
Maroun “GH” Merhej
Kuro Salehi “KuroKy” Takhasomi (Captain)

มาร่วมแข่งขันงานนี้ด้วยความมั่นใจที่จะป้องกันแชมป์สำหรับทีม Team Liquid ที่มีทีมผู้เล่นในตำนานนำทีมโดย Kuro Salehi “KuroKy” Takhasomi พวกเขาจัดการทีม และคว้าเอาชัยชนะมาได้จาก 2 รายการ LAN StarLadder i-League Invitational #2 และ EPICENTER 2017 เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา เพราะฉะนั้นเป็นที่แน่นอนว่าพวกเขาจะต้องมองหาชัยชนะในรายการ The International 2017 นี้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม DreamLeague เป็นพื้นที่ประลองฝีมือได้เป็นอย่างดี โดยธรรมชาติแล้วพวกเขาจะพยายามซ่อนไพ่เด็ดของพวกเขาไว้ก่อน แต่ก็ยังมีพื้นที่เพียงพอสำหรับการซ้อมรบ และไม่ต้องสงสัยเลยว่าทีมนี้เป็นทีมอันดับหนึ่งของเราในการแข่งขันครั้งนี้

Team SecretPyo "MP" No-a
Yeik Nai "MidOne" Zheng
Maurice "KeZu" Gutmann
Yazied "YapzOr" Jaradat
Clement "Puppey" Ivanov (Captain)

Team Secret ทีมอันดับ 2 ที่ได้เข้าร่วมซีซั่นที่ 7 นี้ ทีมจากยุโรปนำทีมโดยกัปตัน Clement “Puppey” Ivanov มีหวังว่าจะได้คะแนนสูงทั้งที่แอตแลนตา และซีแอตเทิน Puppey เป็นผู้ชนะจาก International ดังนั้นประสบการณ์อันยาวนานของเขาจะเป็นประโยชน์มากสำหรับทีมนี้ ทีม Secret ได้รับรางวัลจากรายการ LAN ครั้งล่าสุดเมื่อเดือนมีนาคม 2016 หลังจากพวกเขาได้รับชัยชนะใน Shanghai Major นับตั้งแต่นั้นพวกเขาก็ไม่สามารถไปถึงขั้นตอนสุดท้ายเพื่อคว้ามงกุฎได้อีก ล่าสุดพวกเขาก็ได้พ่ายแพ้ให้กับทีม Virtus.pro ในรายการ The Summit 7 finals

Vega SquadronIllya "ALOHADANCE" Korobkin
Sergey "G" Bragin
Vasily "AfterLife" Shishkin
Airat "Silent" Gaziev
Semion "CemaTheSlayeR" Krivulya (Captain)

Vega Squadron ในฐานะทีมที่ 3 สำหรับรอบชิงชนะเลิศรายการ DreamLeague Season 7 รายชื่อผู้เล่น CIS ที่ถูกจัดเตรียมมาสำหรับรายการ DreamLeague Season 7 นี้ เหล่าผู้เล่นที่มีคุณสมบัติจากยุโรป ซึ่งพวกเขาสามารถผ่านเอาชนะคู่แข่งมาได้อย่างง่ายดายในซี่ซั่นอื่น ๆ อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าจะมีการสร้างทีมผู้เล่นมาจากเหล่าทหารผ่านศึกก็ตาม ทีม Vega Squadron ยังขาดผลงานที่น่าทึ่งบางอย่าง ซึ่งการเข้าร่วมรายการนี้จะเป็นการกดดันทีมของพวกเขเองาเป็นอย่างมากว่าจะทำอย่างไรให้สามารถเอาชนะคู่แข่งทีมอื่น ๆ ได้

Planet OddRoman "Resolut1on" Fominok
Aliwi "w33" Omar
David "MoonMeander" Tan
Martin "Saksa" Sazdov
Rasmus "MiSeRy" Filipsen (Captain)

Planet Odd เป็นทีมที่ประกอบด้วยผู้เล่นที่เคยเล่นให้กับทีม Digital Chaos ผู้เล่นเหล่านี้ต่างได้พิสูจน์ฝีมือของพวกเขาแล้ว ถึงแม้จะไปพ่ายในรอบชิงชนะเลิศให้กับทีม Wings Gaming การที่พวกเขาได้เข้ามาร่วมรายการครั้งนี้ก็สร้างความประหลาดใจอย่างยิ่งสำหรับแฟน ๆ Dota2 ตั้งแต่นั้นคุณภาพทีมก็ลดลงตั้งแต่กลุ่มผู้เล่นที่ออกมาจาก Digital Chaos กับผลงานล่าสุดที่ค่อนข้างแย่ของพวกเขาแต่การที่ได้เข้าร่วมรายการนี้ก็คงต้องเป็นงานยากที่พวกเขาจะหวนกลับมายังเส้นทางของผู้ชนะได้อีกครั้ง
พรีวิว DreamLeague Season 7 LAN รอบสุดท้าย Reviewed by 188ASIA on 21:00 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by 188ESPORT © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.